Cẩm nang - OLO.vn - Tìm kiếm bất động sản

Thảo luận 04 73.08.9999 olOvn_hotro
  • Quy chế hoạt động.
Quy chế hoạt động.
QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ OLO.VN

  • Nguyên tắc chung

    Sàn giao dịch TMĐT Bất động sản Olo.vn là 01 website TMĐT cung cấp thông tin nhà đất và là trang tìm kiếm thông tin BĐS trực tuyến tận dụng được những thế mạnh của Internet là thông tin nhanh, phong phú, tiện ích, tính tương tác cao và dễ sử dụng.

    Mục tiêu hướng tới là website TMĐT có uy tín tại Việt Nam, là cầu nối giao dịch giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, và mọi khách hàng, đồng thời giúp quá trình giao dịch qua mạng thực hiện một cách trọn vẹn bằng việc tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến, cũng như các tài khoản ngân hàng khác. website http://www.olo.vn/ không ngừng thay đổi phát triển để thành kênh thông tin hàng đầu về bất động sản tại Việt Nam.

    Nguyên tắc:

    Nguyên tắc của Sàn giao dịch: Sàn giao dịch thương mại điện tử do Công ty CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN AN CƯ làm chủ sở hữu. Thành viên trên sàn giao dịch TMĐT Olo.vn là các thương nhân có hoạt động bất động sản hợp pháp,và các khách hàng được sàn giao dịch TMĐT Olo.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ tuân theo các Điều khoản và quy định riêng do Sàn giao dịch bất động sản điện tử Olo.vn đề ra. Khách hàng phải đảm bảo tính chính xác và trung thực về thông tin trong quá trình sử dụng website của chúng tôi.

    Bản quy chế này áp dụng cho Ban quản lý sàn và thành viên đăng ký sử dụng chức năng đăng tin trên sàn giao dịch Thương mại điện tử OLO.VN.

    - Khi bạn đăng ký là thành viên của OLO.VN:

    • Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.
    • Thành viên có thể đăng tin, nhận tin quảng cáo và các dịch vụ khác theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của thương nhân hợp pháp đã công bố trên sàn.
    • Thành viên phải bảo vệ mật khẩu của mình và giám sát việc sử dụng các tài khoản của mình, Thành viên hiểu và đồng ý rằng thành viên chịu trách nhiệm mọi thông tin cá nhân có liên quan kể cả việc sử dụng tài khoản của mình, và thành viên phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với bất cứ ai được thành viên cho phép truy cập vào nó.
    • Thành viên đại diện có quyền cung cấp bất kỳ và tất cả các thông tin thành viên gửi đến trang web, thông tin đó chỉ là về bản thân, tất cả các thông tin như vậy là chính xác, đúng sự thật và đầy đủ.

    Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Thành viên khi tham gia và sàn TMĐT OLO.VN phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với pháp luật hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong quy chế của sàn giao dịch TMĐT OLO.VN

  • Quy định chung

    • Tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Sàn Giao dịch TMĐT Olo.vn tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động giao dịch bất động sản, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với qui định của pháp luật.
    • Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT Olo.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.
    • Hoạt động giao dịch qua Sàn giao dịch TMĐT Olo.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
    • Bản Quy chế này áp dụng cho các thành viên hoạt động trên Sàn giao dịch TMĐT OLO.VN
    • Tất cả các nội dung trong bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT OLO.VN.
    • Tất cả các khách hàng khi đăng ký tài khoản trên sàn giao dịch TMĐT đều miễn phí đăng ký.
    • Tin đăng sẽ phải chờ kiểm duyệt sau 10 phút
    • Tin đăng chỉ được làm mới sau 1 ngày đăng tin, mỗi lần làm mới không quá 3 lần/phút.
    • Một tin mới đăng của thành viên sẽ chỉ có 1 lần Up tin duy nhất trong 1 ngày. Hiện nay, website có 2 hình thức đăng tin là tin thường và tin VIP
      • Với đăng tin thường lên olO.vn là hoàn toàn miễn phí đối với mọi đối tượng khách hàng.
      • Với tin VIP, khách hàng phải trả phí theo ngày và được ưu tiên hiển thị lên trước tin thường. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ tin VIP của chúng tôi qua liên kết http://www.olo.vn/cam-nang dich-vu-olo hoặc http://www.olo.vn/cam-nang_tin-vip-tren-olo

      • + Đăng ký tin VIP trên olO, tin đăng của khách hàng sẽ được hiển thị trên tin thường, nổi bật hơn, khả năng tiếp cận với khách hàng cao hơn. Được tự động làm mới 1 lần/ngày.
      • + Phí đăng tin VIP là: 3.000 vnđ/ 1 lần đăng tin/ 1 ngày.
      • + Phí đăng quảng cáo : thỏa thuận

  • Quy trình giao dịch

    • Quy trình dành cho người mua hàng:

      Bước 1: Khách hàng có nhu cầu thuê/ mua/ sử dụng dịch vụ chỉ cần truy cập theo địa chỉ http://olo.vn và tìm kiếm theo nhu cầu cần giao dịch.

      Bước 2: Người mua hàng khi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ liên lạc với người bán hoặc nhân viên hỗ trợ của sàn giao dịch TMĐT olo.vn

      Bước 3: Người mua và người bán tự thỏa thuận giá cả, nội dung hợp đồng, giá trị Hợp đồng, và chọn hình thức thanh toán, thời gian thanh toán, đồng thời thực hiện hợp đồng và thanh lý hợp đồng. Các hoạt động này được thực hiện không trực tuyến và không liên quan tới sàn giao dịch TMĐT olo.vn.

    • Quy trình đăng tin dành cho người bán:

      Bước 1: Đăng ký thành viên và kích hoạt tài khoản
      Bạn hãy truy cập vào địa chỉ: http://www.olo.vn/member/register/ hoặc click vào chữ “ĐĂNG KÝ” ở góc trên cùng bên phải màn hình để đăng ký thành viên trên Olo.vn. Sau khi đăng ký xong và nhận được thông báo, bạn vui lòng vào email đăng ký để kích hoạt tài khoản.

      Bước 2: Người bán nhập đầy đủ các thông tin cần thiết về mua bán hoặc cho thuê nhà đất thông qua chức năng đăng tin.

      a) Mọi khách hàng đều được đăng tin trên olO.

      b) Trên giao diện olO, nếu đã đăng ký thành công tài khoản bạn chọn ĐĂNG NHẬP ở góc trên cùng bên phải:

      c) Sau đó bạn đăng nhập chính xác tài khoản mà bạn đã đăng ký và chọn “Đăng nhập”:

      d) Sau khi đã đăng nhập tài khoản, bạn di chuyển đến phần chọn “Đăng tin”.

      e) Điền đầy đủ thông tin vào các ô trống. Bắt buộc phải có: Loại BĐS, địa chỉ, diện tích, miêu tả chi tiết (hướng, số phòng, số tầng nhà, tiện ích, thông tin về dự án…), tình trạng pháp lý, giá liên hệ với chủ BĐS:

      Để tin đăng có hiệu quả cao, bạn đặt tiêu đề tin theo cú pháp: Bán/cho thuê/ + Loại BĐS + Tên BĐS + Vị trí (Quận/huyện + Tỉnh/Thành phố).

      f) Nên đăng kèm cả ảnh chụp BĐS, kích thước ảnh không giới hạn, định dạng jpg, gif, jpeg.

      g) Trong trường hợp muốn đăng lại tin, bạn có thể sử dụng chức năng “làm mới” tin

      h) Nếu khách hàng giao dịch thành công BĐS của mình trong thời hạn rao tin còn hiệu lực thì có thể tự xoá tin đã đăng (theo mã số) hoặc báo với admin của olO.vn.

      Tham khảo : http://www.olo.vn/cam-nang_thanh-vien-olo

    • Cơ chế chỉnh sửa tin trên olO.vn

      Đây là cơ chế chỉnh sửa, thêm thông tin trong nội dung tin đăng của bạn. Có 2 hình thức sửa tin như sau:

      a) Hình thức 1: Nếu trong phạm vi 2 ngày kể từ ngày đăng tin, khách hàng có thể sửa toàn bộ thông tin trong mẫu sửa tin.

      b) Hình thức 2: Bắt đầu từ ngày thứ 3 trờ đi kể từ ngày đăng tin, Chỉ sửa được:

      • + Thông tin liên hệ
      • + Giá
      • + Ảnh
      • + Thời gian hiển thị

      Hoặc cụ thể xem hướng dẫn chi tiết tại: http://www.olo.vn/cam-nang_viec-dang-tin sau đó vào mục Làm thế nào để đăng tin trên olO.vn?

      Bước 3: Thực hiện chọn loại tin và thanh toán

      a) Hình thức thanh toán có thể chọn:

      • - Thanh toán qua Bảo Kim bằng thẻ cào viettel, mobiphone, vinaphone.
      • - Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng
      • - Trực tiếp tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản An Cư

      b) Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng :

      • - Các giao dịch bao gồm việc các nhận đồng ý mua/ bán hoặc hủy mua/ bán đơn hàng giữa người mua và người bá, người thuê và cho thuê là giao dịch hoàn toàn độc lập và các cá nhân tự chịu trách nhiệm với hành vi của mình.
      • - Olo.vn khuyến khích hai bên cần tìm hiểu kỹ về đơn hàng trước khi giao dịch. Và việc giao dịch cần đảm bảo đúng trình tự và đúng quy định pháp luật.
      • - Nếu như khách hàng gửi nhầm thông tin giao dịch, báo với Ban quản lý TMĐT olo.vn trong vòng 1h để hủy thông tin giao dịch đó.

      c) Quy trình bảo hành bảo trì sản phẩm

      • - Người đứng tên đăng ký tài khoản( khách hàng) sẽ phải chịu trách nhiệm về thông tin mình đăng tải. Ban quản trị website không chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của nội dung tin do khách hàng đăng lên cũng như các vấn đề liên quan đến việc thực hiện giao dịch giữa người đăng tin rao bán và người mua bất động sản. Ban quản lý sàn TMĐT OLO.VN luôn cố gắng để có chất lượng tin tốt nhất, nhưng không đảm bảo và chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao/ sản phẩm.
      • - Việc bảo hành/ bảo trì sản phẩm sau giao dịch do người mua và người bán tự thỏa thuận. Chúng tôi khuyến khích người bán nên có các hình thức bảo hành quy chuẩn, đảm bảo quyển lợi của cả hai bên.
      • d) Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

        Olo.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website Olo.vn.

        Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

        • Sàn giao dịch Thương mại điện tử olo.vn
        • Công ty/Tổ chức : Công ty cổ phần Dịch vụ Bất động sản An Cư
        • Địa chỉ: Tầng 20, Tòa nhà Vinaconex 9, Đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP HN
        • Tel: (04) 37 925 118
        • Email: lienhe@olo.vn

        Khách hàng có thể gửi thông tin khiếu nại trực tiếp đến địa chỉ email ở trên hoặc có thể phản ánh qua số điện thoại hotline. Thông tin phản ánh của khách hàng sẽ được gửi đến ban quản trị Olo.vn. Trong thời gian sớm nhất có thể ban quản trị Olo.vn sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng.

        Olo.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan sản phẩm hoặc dịch vụ do mình cung cấp. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

        Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Olo.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

        Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Olo.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: Olo.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Olo.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài được đăng đó trên Olo.vn đồng thời yêu cầu người bán, bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

        Nếu thông qua hình thức thỏa thuận, hòa giải mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, nhất là cho khách hàng.

  • Quy trình thanh toán

    • Khách hàng có nhu cầu đăng tin đặc biệt có thể chọn lựa một trong những hình thức thanh toán dưới đây để thanh toán dịch vụ với sàn giao dịch TMĐT olo.vn.
      • Chuyển khoản:

        Tại: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thành Công

        Chủ tài khoản: Nguyễn Xuân Triển

        Số tài khoản: 045 100 0202 858

      • Thu tiền tận nơi

        Nhân viên www.olo.vn đến thu tiền tận nơi nếu bạn trong nội thành Hà Nội

        Liên hệ ngay: 04 7308.9999 để được phục vụ

      • Thanh toán tại văn phòng

        Quý khách có thể đến văn phòng www.olo.vn để yêu cầu nạp tiền vào tài khoản

        Địa chỉ: Tầng 20, Tòa nhà VINACONEX 9, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

        (Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản An Cư).
        Giờ làm việc 8h15 - 17h30 hàng ngày (trừ chủ nhật)

      • Thanh toán bằng nạp thẻ điện thoại

        Nạp tiền trực tiếp bằng các loại thể điện thoại thuộc các mạng Viettel, Mobiphone, Vinaphone, VTC Vcoin, FPT Gate.

    • Đối với giao dịch của người mua và người bán trên sàn giao dịch TMĐT olo.vn, người mua và người bán tự liên hệ, thỏa thuận với nhau về phương thức thanh toán phù hợp, sàn giao dịch TMĐT olo.vn không hỗ trợ công cụ thanh toán cho các giao dịch này.
    • Thanh toán trực tuyến qua các dịch vụ của công ty cổ phần thương mại Bảo Kim. Tại địa chỉ Tầng 7, 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Đảm bảo an toàn giao dịch

    Sàn giao dịch TMĐT OLO.VN xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

    • Quản lý thông tin của thành viên Bán. Khi đăng ký tham gia đăng tin, quảng cáo trên sàn giao dịch TMĐT OLO.VN, thành viên phải cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với các thông tin này. Các thông tin cụ thể bao gồm: thông tin về nhân thân đối với cá nhân, thông tin về tư cách pháp lý đối với thành viên là tổ chức, pháp nhân. Các thông tin này sẽ được đưa vào dữ liệu quản lý.
    • Kiểm soát giao dịch của người bán: Các giao dịch của người bán với người mua sẽ được đưa vào nội dung quản lý, thường xuyên cập nhật tình trạng và sẽ có đánh giá sơ bộ về uy tín của người bán.
    • Kiểm soát thông qua phản hồi của người mua.
    • Cơ chế gửi khiếu nại về người bán dành cho các thành viên mua. Thành viên mua có quyền gửi khiếu nại về người bán đến Ban quản trị của Sàn giao dịch TMĐT OLO.VN. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Sàn giao dịch TMĐT OLO.VN sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của người mua tùy theo mức độ, sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
    • Sàn giao dịch TMĐT OLO.VN có chức năng thanh toán trực tuyến thông qua các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến uy tín và an toàn như Bảo Kim. Khách hàng sẽ yên tâm với tất cả các cơ chế, phương án, giải pháp bảo đảm an toàn trong giao dịch.
    • Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của thành viên. Để đảm các các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các thành viên tham gia sàn giao dịch TMĐT OLO.VN lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết với khách hàng như sau:
    • Bảo vệ là việc hỗ trợ cho thành viên, hệ thống của sàn giao dịch TMĐT OLO.VN được thiết kế để thành viên có thể không đăng tin cho đến khi thành viên an toàn thoát khỏi chế độ đăng tin.
    • Thành viên không nên đưa thông tin chi tiết về thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát mà thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của thành viên qua internet hoặc email.
    • Không nên trả tiền trước cho người bán mà ngưởi mua chưa giao dịch lần nào.
    • Thành viên tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm phạm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo quy chế và quy định của pháp luật hiện hành.
    • Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật có yêu cầu.
  • Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

    6.1 Mục đích và phạm vi thu thập thông tin khách hàng.

    Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch TMĐT Olo.vn bao gồm: email, điện thoại, địa chỉ (thành viên). Đây là các thông tin mà Olo.vn bắt buộc thành viên cung cấp khi đăng tin và để Olo.vn liên hệ xác nhận khi khách nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho khách hàng. Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ mà sàn cung cấp Điều chỉnh các nội dung đăng tin của khách hàng để phù hợp với bố cục và nội dung của sàn.Thông báo đến khách hàng về tình trạng các tin quảng cáo của khách hàng.

    Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới mật khẩu tin và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Olo.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ mật khẩu tin của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

    6.2 Phạm vi sử dụng thông tin

    Sàn giao dịch TMĐT Olo.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

    • Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;
    • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch TMĐT Olo.vn;
    • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;
    • Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
    • Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Olo.vn.
    • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT Olo.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

    6.3 Thời gian lưu trữ thông tin.

    Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại, trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Olo.vn tối thiểu là 01 năm.
    Nếu trong vòng 01 năm khách hàng không phát sinh giao dịch mới thì công ty sẽ xóa các thông tin khách hàng.

    6.4 Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân.

    Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản An Cư
    Mã số thuế: 0104999611
    Trụ sở chính: Tầng 20, Tòa nhà Vinaconex 9, Đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP HN
    Số điện thoại: 04.7308.9999      Email: lienhe@olo.vn

    6.5 Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình.

    • Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình thông qua tài khoản đã đăng ký tại Olo.vn.
    • Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Olo.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Olo.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.
    • Khi khách hàng là thành viên của sàn giao dịch TMĐT OLO.VN, khách hàng sẽ nhận được thông tin thành viên là email mà khách hàng đã đăng ký cùng mật khẩu trước đó. Để sửa đổi dữ liệu cá nhân của mình khách hàng chỉ cần truy cập vào www.olo.vn và click vào phần Đăng nhập bên góc phải phía trên màn hình và nhập vào email và mật khẩu của mình. Sau khi đăng nhập thành công khách hàng chọn vào mục sửa đổi thông tin cá nhân để chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

    6.6 Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.

    • Thông tin cá nhân của thành viên trên Olo.vn được Olo.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Olo.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
    • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
    • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Olo.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
    • Chúng tôi cam kết bảo đảm an toàn thông tin cho khách hàng khi đăng ký thông tin cá nhân với công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết không trao đổi mua bán thông tin khách hàng. Việc sử dụng thông tin khách hàng chúng tôi cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật của Công ty.
    • Ban quản lý Olo.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/đăng tin, quảng cáo là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, v.v… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Olo.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

    Mọi vấn đề cần hỗ trợ xin liên hệ :

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN AN CƯ

    Địa chỉ: Tầng 20, Tòa nhà Vinaconex 9, Đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP HN.

    Tel: (04) 37 925 118 - Fax: (04) 37.925.081

    Email: lienhe@olo.vn

    Website: : www.olo.vn

  • Quản lý thông tin xấu

    Tin đăng phải có nội dung đúng với từng chuyên mục tại website, nội dung tin phải liên quan đến việc mua bán nhà đất, thuê và cho thuê nhà, cửa hàng, kho xưởng. Các tin đăng ngoài nội dung này sẽ không được ban quản trị sàn giao dịch TMĐT olo.vn duyệt.

    Olo.vn chỉ đăng quảng cáo liên quan đến lĩnh vực bất động sản.

    Không được phép đăng tin liên quan đến các vấn đề mà Pháp luật Việt Nam không cho phép như: súng, đạn, pháo, dao, kiếm, vũ khí (Kể cả là đồ chơi), ma túy, hàng lậu, động vật quý hiếm, hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm bản quyền, quyền sở hữu trí tuệ,...

    Người đăng tin vi phạm, sẽ bị khóa Tài khoản và có thể bị liệt kê vào danh sách đen - blacklist. Theo quy định của nhà nước: Không đăng tin, quảng cáo các loại rượu. Nếu vi phạm BQT sẽ khóa Tài khoản.

    Không được đăng những bài viết, thông tin có nội dung vi phạm pháp luật, đả kích, bôi nhọ, chỉ trích hay bàn luận về chính trị, tôn giáo, phản động, kỳ thị văn hóa, dân tộc, cũng như vi phạm khác liên quan đến thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam.

    Không được xâm phạm quyền lợi, uy tín, đời tư của các cá nhân hay thành viên khác, không được dùng ngôn ngữ tục tĩu, thóa mạ trong các thông tin tham gia. Không được lợi dụng website để tuyên truyền, đề xướng, lôi kéo với những nội dung không lành mạnh.

    Phải dùng ngôn từ trong sáng, rõ ràng, đúng chính tả, nghiêm cấm mọi hình thức viết nhịu, viết tắt theo hình thức chát, ngôn ngữ tối nghĩa. Mọi thành viên trong sàn chịu trách nhiệm về tin đăng của cá nhân trước pháp luật Mọi nội dung của tin đăng phải tuân theo quy định về chính trị, pháp luật, văn hóa của Việt Nam. Ban quản trị sàn được quyền xóa, chỉnh sửa mọi thông tin không phù hợp hoặc cấm vĩnh viễn thành viên vi phạm.

    Theo quy định tại Thông tư 47/2014/TT-BCT cấm đăng các loại sản phẩm sau:

    • Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;
    • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
    • Rượu các loại;
    • Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến.

    Không được phép đăng tin hoặc để chữ ký mang tính chất quảng cáo, lôi kéo viên cho diễn đàn khác. Nếu vi phạm, sẽ khóa tài khoản bài viết không cần thông báo. Nếu cố tình sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn.

    Không được phép đăng tin hoặc rao bán các sản phẩm liên quan đến: Đồ khiêu dâm (Băng đĩa, dụng cụ kích thích, toys...) không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam (được phép bán bao cao su như các nhà thuốc). Nếu vi phạm sẽ bị khóa tài khoản.

    Danh sách sản phẩm cấm giao dịch tại OLO.VN:
    Băng đĩa, sách báo, vật phẩm có tính chất đồi trụy.
    Động thực vật hoang dã và động thực vật quý hiếm tự nhiên.
    Ma túy, chất kích thích và các loại chất gây nghiện khác.
    Vũ khí, chất nổ, hóa chất độc hại.
    Tài liệu bí mật quốc gia, các loại mật mã chuyên dụng và chương trình bảo vệ phần mềm trong phạm vi bảo vệ bí mật nhà nước.
    Con người và/hoặc các bộ phận của cơ thể người.
    Danh sách email và thông tin cá nhân của hàng loạt người. Sản phẩm/phần mềm bất hợp pháp hoặc dùng chương trình bẻ khóa. Những mặt hàng mang tính chất phân biệt chủng tộc hay xúc phạm đến dân tộc hoặc một quốc gia nào đó. Các sản phẩm bất hợp pháp do trộm cắp mà có.
    Các sản phẩm vi phạm thương hiệu, bản quyền.
    Khu vực/vùng địa lý công cộng.

    Danh sách này sẽ được cập nhật bổ sung khi có sự thay đổi của pháp luật Việt Nam hoặc từ phản ánh của cộng đồng.

    Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về đăng tin, quảng cáo/dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với đăng tin, quảng cáo/dịch vụ đăng tải trên website:

    Quy trình kiểm duyệt tuân thủ các bước:

    • Kiểm duyệt : Bằng nhân sự kiểm duyệt
    • Đội ngũ nhân sự của Olo.vn là những người có kiến thức chuyên môn, nắm vững các quy định của pháp luật hiện hành về quản lý nội dung thông tin trên website. Đội ngũ nhân sự của Công ty thực hiện việc kiểm duyệt 24/7 nhằm kịp thời phát hiện và loại bỏ các nội dung vi phạm.
    • Hàng ngày, đội ngũ nhân sự sẽ thực hiện việc kiểm duyệt thông tin trong danh sách mới cập nhật. Những nội dung vi phạm sẽ xóa bỏ ngay lập tức. Đồng thời, tùy mức độ vi phạm, Ban quản trị OLO.VN sẽ quyết định khóa tạm thời hoặc khóa vĩnh viễn tài khoản của thành viên đăng tải nội dung vi phạm.
    • Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự còn thực hiện việc kiểm duyệt thông tin thông qua thông báo nội dung xấu của các thành viên khác. Khi nhận được thông báo, đội ngũ nhân sự có nhiệm vụ xác nhận lại các thông tin này, nếu phát hiện vi phạm sẽ xử lý theo quy trình chung.
    • Nguyên tắc thực hiện: Việc kiểm duyệt được thực hiện hằng ngày, những vi phạm nặng sẽ bị xứ lý trong vòng 24h.

    Luật Quảng cáo liệt kê các hành vi bị cấm trong hoạt động quảng cáo chi tiết hơn so với Pháp lệnh Quảng cáo. Theo đó, các hành vi sau đây bị cấm trong hoạt động quảng cáo trên Olo.vn:

    • Quảng cáo những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ:
    • Hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật;
    • Các loại Rượu;
    • Sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ dùng cho trẻ dưới 24 tháng tuổi, sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dùng cho trẻ dưới 06 tháng tuổi; bình bú và vú ngậm nhân tạo;
    • Thuốc kê đơn; thuốc không kê đơn nhưng được cơ quan nhà nước có thẩm quyền khuyến cáo hạn chế sử dụng hoặc sử dụng có sự giám sát của thầy thuốc;
    • Các loại sản phẩm, hàng hóa có tính chất kích dục;
    • Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao và các loại sản phẩm, hàng hóa có tính chất kích động bạo lực;
    • Các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cấm quảng cáo khác do Chính phủ quy định khi có phát sinh trên thực tế.
    • Quảng cáo làm tiết lộ bí mật nhà nước, phương hại đến độc lập, chủ quyền quốc gia, an ninh, quốc phòng;
    • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam;
    • Quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, an toàn xã hội;
    • Quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến sự tôn nghiêm đối với Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca, Đảng kỳ, anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước;
    • Quảng cáo có tính chất kỳ thị dân tộc, phân biệt chủng tộc, xâm phạm tự do tín ngưỡng, tôn giáo, định kiến về giới, về người khuyết tật;
    • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân;
    • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép;
    • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố;
    • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác;
    • Quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
    • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh;
    • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ;
    • Quảng cáo tạo cho trẻ em có suy nghĩ, lời nói, hành động trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục; gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, an toàn hoặc sự phát triển bình thường của trẻ em;
    • Ép buộc cơ quan, tổ chức, cá nhân thực hiện quảng cáo hoặc tiếp nhận quảng cáo trái ý muốn;

    Các quảng cáo bị cấm trên đều không được phép quảng cáo trên website Olo.vn

  • Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

    • Sàn giao dịch TMĐT olo.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của olo.vn, olo.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
    • Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
    • Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT olo.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT qua địa chỉ email: lienhe@olo.vn chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT olo.vn.
    • Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT olo.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.
  • Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website Olo.vn

    1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Olo.vn

    Sàn giao dịch TMĐT Olo.vn sẽ tổ chức thực hiện quảng cáo các chương trình khuyến mại, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ của các thương nhân khác với mức giá ưu đãi đến thành viên đăng ký tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục đăng ký kê khai trực tuyến thông tin cá nhân có liên quan và điều kiện bắt buộc và sàn giao dịch TMĐT olo.vn nêu ra.

    Ban quản lý sàn có toàn quyền thay đổi hay chỉnh sửa, thêm bớt quy định sử dụng này bằng cách cập nhật lên website www.olo.vn vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo. Khách hàng bị ràng buộc theo tất cả những thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc bớt như vậy (nếu có). Do đó chúng tôi khuyến cáo, theo định kỳ bạn nên vào trang web để xem lại quy định sử dụng.

    Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT olo.vn có quyền yêu cầu các thương nhân thưc hiện các chương trình khuyến mại phải cung cấp đầy đủ và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin có liên quan đến sản phẩm dịch vụ khuyến mại.

    Ban quản lý sàn có quyền chấm dứt tư cách thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các quy chế của sàn giao dịch TMĐT datxanh.com hoặc những hành vi gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên sàn giao dịch.

    Ban quản lý sàn có quyền chấm dứt ngay tư cách thành viên và quyền sử dụng nếu chúng tôi phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho sàn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của sàn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

    Sàn giao dịch TMĐT olo.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên sàn theo luật bản quyền quốc tế và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Sàn giao dịch TMĐT olo.vn và tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sử hữu của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản An Cư. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

    2. Nghĩa vụ và Trách nhiệm của Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT OLO.VN

    Sàn giao dịch TMDT có trách nhiệm sau:

    • Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác.
    • Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Thông tư 47/2014/TT-BCT.
    • Loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
    • Sàn giao dịch điện tử Olo.vn chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch điện tử Olo.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.
    • Sàn giao dịch điện tử Olo.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch điện tử Olo.vn.
    • Sàn giao dịch điện tử Olo.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ t bất động sản, TMĐT, hệ thống văn bản pháp luật trong ngành bất động sản trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch điện tử Olo.vn.
    • Sàn giao dịch điện tử Olo.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch điện tử Olo.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch điện tử Olo.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.

    Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT olo.vn sẽ tư vấn cho các thành viên về việc thực hiện đăng tin, nhận tin quảng cáo và các dịch vụ khác mà sàn cung cấp. Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT olo.vn chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện cơ chế rà soát thông tin đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên olo.vn được thực hiện đầy đủ, chính xác.

    Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT chịu trách nhiệm đảm bảo thực hiện đầy đủ trách nhiệm đăng tin đối với các thành viên trả phí theo đúng quy định tại mục II của Quy chế quản lý hoạt động.

  • Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn giao dịch Olo.vn

    1. Quyền của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT Olo.vn

    Đối với các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT OLO.VN sẽ được miễn phí thành viên. Phí thành viên được hiểu là khoản phí để được tham gia hoạt động trên Sàn giao dịch TMĐT OLO.VN không tính đến các khoản phí khác như phí thuê quảng cáo, các dịch vụ tư vấn, các khoản phí khác trên Sàn giao dịch TMĐT OLO.VN.

    Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý cửa hàng và các giao dịch của mình trên Sàn giao dịch TMĐT OLO.VN.

    Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT OLO.VN hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng cửa hàng, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT OLO.VN.

    Thành viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Sàn giao dịch TMĐT OLO.VN hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Sàn giao dịch TMĐT OLO.VN. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên Sàn giao dịch TMĐT OLO.VN hoặc được gửi trực tiếp đến các thành viên.

    Thành viên trả phí được hưởng các chính sách như quy định tại mục II Quy chế quản lý hoạt động sàn giao dịch TMĐT OLO.VN

    Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT OLO.VN trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT OLO.VN theo địa chỉ liên lạc được công bố trên sàn.

    Tham khảo chi tiết tại http://www.olo.vn/cam-nang_thanh-vien-olo

    2. Nghĩa vụ của Thành viên sàn giao dịch TMĐT OLO.VN

    Người đăng tin trên website có trách nhiệm tuân thủ quy định của pháp luật về giao dịch dịch vụ, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi khách hàng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi rao tin đăng bán, quảng cáo hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử

    2.1. Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch điện tử OLO.VN về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

    2.2. Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch điện tử OLO.VN và những thông tin đăng tải lên Sàn giao dịch điện tử OLO.VN là chính xác và hoàn chỉnh. Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Sàn giao dịch điện tử OLO.VN là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.

    2.3. Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp, Cá nhân và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch điện tử OLO.VN.

    2.4. Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch điện tử OLO.VN vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch điện tử OLO.VN hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

    2.5. Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử OLO.VN cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch điện tử OLO.VN trong bản Quy chế này.

    2.6. Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch điện tử OLO.VN dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch điện tử OLO.VN.

  • Điều khoản áp dụng

    1. Mọi tranh chấp phát sinh giữa Sàn giao dịch điện tử Olo.vn và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Hà Nội để giải quyết

    2. Quy chế của Sàn giao dịch thương mại điện tử Olo.vn chính thức có hiệu lực kể từ ngày đăng lên website Olo.vn. Sàn giao dịch thương mại điện tử Olo.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch thương mại điện tử Olo.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày có thông báo sửa đổi. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

  • Điều khoản cam kết

    Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch TMĐT www.olo.vn

    • Sàn giao dịch Thương mại điện tử olo.vn
    • Công ty/Tổ chức: Công ty cổ phần Dịch vụ Bất động sản An Cư
    • Địa chỉ: Tầng 20, Tòa nhà Vinaconex 9, Đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP HN.
    • Tel: (04) 37 925 118   Fax: (04) 37.925.081    Email: lienhe@olo.vn

    GIÁM ĐỐC


    Nguyễn Xuân Triển